Shinhan bank – Kỹ năng tiếp cận và phục vụ khách hàng

Hợp tác với VMP Academy trong chuỗi chương trình đào tạo cho Cán bộ nhân viên Shinhan Bank trên toàn quốc về chủ đề Kỹ năng tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Các học viên được chia sẻ những kỹ năng cụ thể liên quan đến công việc hằng ngày như:

  • 04 yếu tố của một người bán hàng thành công
  • 05 cấp độ bán hàng
  • 04 Phong cách mua hàng phổ biến
  • Thiết lập và xây dựng mỗi quan hệ với khách hàng
  • Kỹ năng hẹn gặp khách hàng tỷ lệ thành công cao
  • Sử dụng câu hỏi để khai thác nhu cầu cầu của Khách hàng
  • Kỹ năng trình bày sản phẩm thu hút với FAB
  • Trả lời và sử lý từ chối thuyết phục và chốt sales thành công.

Một vài hình ảnh của lớp học:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *